Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Phương pháp tăng cân cho nữ hiệu quả


Sở hữu một thân hình gầy gò khiến bạn luôn mất tự tin, ảnh hưởng đến giao tiếp và công việc của bạn. Vậy làm sao để tăng cân nhanh chóng? Dưới đây là một số phương pháp tăng cân cho nữ hiệu quả, nếu đó đang là vấn đề lo lắng của bạn hãy thử áp dụng và cải thiện cân nặng nhé.


Thay đổi thói quen ăn uống giúp bạn tăng cân nhanh chóng

Đối với những người gầy chán ăn là biểu hiện thường thấy, cơ thể khó hấp thụ vì vậy khiến cân nặng của bạn giảm sút nhanh chóng. Vì vậy để tăng cân hiệu quả trước tiên bạn hãy thay đổi thói quen ăn uống.

Ăn và uống thường xuyên hơn


Nếu muốn tăng cân nhanh và hiệu quả bạn nên ăn tổng cộng 6 bữa/ngày, bao gồm ăn sáng, trưa, chiều tối bao gồm đầy đủ các dưỡng chất như: chất béo, chất đạm, tinh bột, vitamin và chất khoáng… cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể. Ngoài ra đối với cơ thể khó hấp thụ các bạn nữ khó tăng cân nên chia nhỏ các bữa ăn trong ngày, ăn thêm các bữa phụ để cơ thể hấp thụ nhanh, hiệu quả.

tang can
Bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho quá trình tăng cân của bạn

Đa dạng các món ăn nhằm kích thích sự thèm ăn của bạn, ăn nhiều bữa phụ hơn vào lúc khuya. Trước khi đi ngủ bạn có thể ăn thêm các bữa ăn vặt như: các loại bánh ngọt, bánh kem hoặc uống sữa, sẽ giúp cơ thể bạn hấp thu tốt hơn.

Bổ sung nhiều vitamin và chất xơ để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và cải thiện hệ tiêu hóa, khi đó giúp bạn ăn ngon hơn, hấp thu các dưỡng chất hiệu quả hơn.

Uống nhiều nước

Nước không chỉ giúp thanh lọc cơ thể mà còn hỗ trợ các bạn nữ cải thiện làn da và tăng cân nhanh chóng. Bên cạnh đó một số loại nước ép hoa quả cũng mang lại nhiều tác dụng tốt cho việc cải thiện cân nặng của bạn.

Tập thể dục thường xuyên

Các bạn nữ nếu muốn tăng cân hiệu quả thì đừng nên bỏ qua phương pháp này nhé, tập luyện thường xuyên không chỉ mang lại cho bạn cho bạn sức khỏe dẻo dai, săn chắc còn giúp bạn tăng cân nhanh chóng.

tang can

Đối với các bạn nữ nên lựa chọn các bài tập nhẹ nhàng như: Gym, chạy bộ, bơi lội, yoga… tránh vận động quá sức sẽ khiến bạn mệt mỏi, để hiệu quả bạn nên chọn thời gian tập vào khoảng chiều tối hoặc buổi sáng bởi khi đó cơ thể bạn sẽ ít tiêu hao năng lượng, giúp hấp thu hiệu quả hơn.

Trên đây là một trong những phương pháp tăng cân cho nữ hiệu quả, nếu tăng cân đang là vấn đề khiến bạn lo lắng hãy áp dụng ngay nhé. Ngoài ra bạn nên có thời gian ngủ nghỉ đúng giờ để hỗ trợ tăng cân hiệu quả.












Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon