Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Bí quyết tăng 3 kg trong 2 tuần cho người quá gầy

Sở hữu một thân hình quá gầy khiến bạn luôn thiếu tự tin, ảnh hưởng đến chất lượng công việc và cuộc sống của bạn. Vậy làm sao để tăng cân nhanh chóng? Qua bài viết dưới đây chúng tôi xin bật mí với bạn đọc bí quyết tăng 3 kg trong 2 tuần cho người quá gầy.


Bổ sung chất dinh dưỡng bí quyết tăng 3 kg trong 2 tuần cho người quá gầy

Tiêu chí đầu tiên giúp bạn tăng cân nhanh không thể thiếu việc bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng. Đặc biệt 4 nhóm chất bạn nên lưu ý: Chất đạm, chất béo, tinh bột, vitamin và chất khoáng… bổ sung đầy đủ vào 3 bữa ăn chính của bạn giúp cơ thể hấp thu một cách tốt nhất. Dinh dưỡng là yếu tố vô cùng quan trọng trong bí quyết tăng 3 kgtrong 2 tuần cho người quá gầy.

bi quyet tang 3 kg trong 2 tuan cho nguoi qua gay
Bổ sung đầy đủ 4 nhóm chất vào bữa ăn chính của bạn

Chất đạm: Cung cấp lượng calo cho cơ thể để phát triển hệ cơ và cân nặng. Nếu bạn muốn tăng cân nhanh chóng thì đừng quên bổ sung thêm chất đạm nhé.
Chất béo: Chất béo đóng vai trò quan trọng trong cơ thể, hỗ trợ quá trình tăng cân hiệu quả. Chính vì vậy, nó không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của bạn.
Tinh bột: Tinh bột thường có nhiều trong cơm, có hiệu quả tăng cân cao nhất trong số những dinh dưỡng khác. Vì vậy, nếu có định tăng cân bạn đừng bỏ qua việc ăn cơm mỗi ngày, có thể kết hợp cùng với những loại rau củ khác để tăng cường chất dinh dưỡng cho cơ thể.
Vitamin: Bổ sung vitamin mỗi ngày có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa, nâng sức đề kháng và tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể. Nhờ đó, nó không thể thiếu trong bí quyết tăng 3kg trong 2 tuần cho người quá gầy.

Tập thể dục mỗi ngày bí quyết tăng 3 kg trong 2 tuần cho người quá gầy

Tập luyện thể thao nằm trong bí quyết tăng 3 kg trong 2 tuần cho người quá gầy bạn không nên bỏ qua, bởi đó là việc cần thiết và quan trọng nhất hỗ trợ quá trình tăng cân nặng của bạn. Tập thể thao mỗi ngày không chỉ mang lại cho bạn một thân thể săn chắc mà còn hỗ trợ bạn tăng cân nhanh chóng.

bi quyet tang 3 kg trong 2 tuan cho nguoi qua gay
Chạy bộ bí quyết tăng cân hiệu quả nhất

Tuy nhiên cần lựa chọn những bài tập tiêu hao ít năng lượng calo như: chạy bộ, đi bộ, bơi lội, yoga…. Bạn chỉ cần dành 30 phút mỗi ngày và thường xuyên luyện tập sẽ mang lại kết quả tốt nhất.

Bí quyết tăng 3kg trong 2 tuần cho người quá gầy thật không khó. Tuy nhiên, bạn cần áp dụng liên tục để việc tăng cân tự nhiên có hiệu quả.  Nếu thực hiện sau 2 tuần cân nặng của bạn vẫn không thay đổi thì bạn cần đến các chuyên gia dinh dưỡng để được tư vấn và tìm giải pháp.



Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon