Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Phương pháp tăng cân trong 1 tuần hiệu quả

Bạn muốn tăng cân cấp tốc trong 1 tuần nhưng vẫn chưa tìm phương pháp phù hơp. Để tăng cân nhanh trước hết bạn phải có chế độ ăn uống điều độ, có kế hoạch tập luyện hợp lý và kèm theo nhiều yếu tố khác. Vậy cụ thể là gì mời bạn theo dõi bài viết sau để biết thêm thông tin nhé.


Muốn tăng cân cấp tốc trong 1 tuần- Không bỏ bữa sáng

Nhiều người có thói quen bỏ bữa sáng và ăn nhiều hơn vào bữa sau, tuy nhiên thói quen đó không hề tốt ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như quá trình tăng cân của bạn. Để áp dụng phương pháp tăng cân cấp tốc trong 1 tuần đạt hiệu quả bạn không nên bỏ bữa sáng.

tang can cap toc trong 1 tuan
Bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho bữa sáng


Bữa sáng vô cùng quan trọng bởi nó cung cấp năng lượng hoạt động cả ngày cho bạn. Sau bữa sáng bạn có thể thêm 1 ly sữa, áp dụng mỗi ngày sẽ cải thiện cân nặng của bạn nhanh chóng.

Ăn vặt lành mạnh- bí quyết tăng cân cấp tốc trong 1 tuần

Nếu muốn tăng cân nhanh bạn đừng để bụng đói quá lâu nhé, ngoài bữa ăn chính đủ chất bạn có thể ăn thêm các bữa phụ từ món ăn vặt.  Ăn vặt đúng cách bí quyết tăng cân cấp tốc trong 1 tuần cho người gầy hiệu quả.

tang can cap toc trong 1 tuan
Ăn vặt lành mạnh bí quyết tăng cân cấp tốc

Bạn tha hồ chọn những món ăn vặt cho mình: các đồ ngọt như: Ngũ cốc, bơ, bánh ngọt, phô mai, sữa, sinh tố… Bạn có thể chế biến thành món ăn vặt theo sở thích.

Uống sữa sau mỗi bữa ăn và trước khi ngủ

Mỗi ngày nên uống 2-3 ly sữa sẽ cung cấp đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Sữa giàu protein, khoáng chất và các vitamin bổ dưỡng. Uống sữa sau khi ăn và trước khi đi ngủ là khoảng thời gian thích hợp giúp bạn tăng cân nhanh.


tang can cap toc trong 1 tuan
Bổ sung thêm sữa vào sau bữa ăn hoặc tối trước khi đi ngủ

Chọn sữa nguyên kem, sữa chưa tách béo là lựa chọn tuyệt vời cho người gầy. Nếu bạn không uống được sữa bò thì có thể chuyển sang sữa gạo, sữa dừa, sữa mật ong... ngoài ra bạn nên đầu tư thêm những món ăn bổ dưỡng khác như: Gà hầm thuốc bắc, đậu xanh, cháo bồ câu, gà hầm hạt sen… Những món ăn này là không chỉ là món ăn bổ dưỡng mà còn có tác dụng bồi bổ sức khỏe, giúp an thần, tốt cho người lao động trí thức, người già.

Trên đây là những bí quyết cũng như phương pháp giúp bạn tăng cân cấp tốc trong 1 tuần. Nếu bạn cần phải tăng cân nhanh chóng trong 1 tuần thì nên áp dụng ngay nhé. Và điều quan trọng nữa bạn không nên thức khuya, giữ cho mình một tinh thần thoải mái, không dùng các chất kích, bởi đó có thể là yếu tố cản trở quá trình tăng cân của bạn.






Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon