Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

5 cách tăng cân cho nam hiệu quả trong vòng 1 tháng

Từ khóa


Sở hữu một thân hình gầy gò luôn là nỗi lo lắng của rất nhiều người, đặc biệt đối với các bạn nam cảm thấy thiếu tự tin khi đứng trước mặt các bạn nữ. Vì vậy để giúp các bạn nam tăng cân nhanh chóng, bài viết dưới đây chúng tôi xin bật mí 5 cách tăng cân cho nam hiệu quả, đơn giản chỉ trong vòng 1 tháng.



Ăn đủ chất cách tăng cân nhanh cho nam hiệu quả

Ăn đủ chất bao giờ cũng là điều kiện đầu tiên giúp bạn tăng cân nhanh chóng, tuy nhiên để hiệu quả bạn nên lựa chọn cho mình một phương pháp hợp lý. Trong 3 bữa ăn chính của bạn nên bổ sung đầy đủ 4 nhóm chất như: Chất béo, chất đạm, tinh bột, vitamin và chất khoáng…. Ăn uống đủ chất không chỉ mang lại cho bạn một sức khỏe tốt mà còn là một trong cách tăng cân cho nam hiệu quả nhất.


4 nhóm dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng  trong quá trình tăng cân của bạn, vì vậy để tăng cân bạn cần bổ sung đầy đủ dưỡng chất mỗi ngày. Đặc biệt trong 3 bữa ăn chính.


Tinh bột: chức năng quan trọng nhất, giúp cung cấp năng lượng và cung cấp chất xơ cần thiết cho cơ thể bạn. Tinh bột thường có nhiều trong cơm, khoai lang, ngũ cốc, bánh mì, đường. Vì vậy nhóm chất tinh bột không thể thiếu trong bí quyết tăng cân cho nam giới.
Thực đơn tăng cân nhanh chóng



Bổ sung đầy đủ 4 nhóm chất vào thực đơn tăng cân của bạn
Chất béo: Giúp cơ thể bạn hấp thu các vitamin A, D, E, K… chất béo có nhiều trong dầu, mỡ và bơ. Bổ sung chất béo mỗi ngày giúp cơ thể bạn hấp thu dưỡng chất nhanh hơn.


Chất đạm: Là nguyên liệu xây dựng tế bào cơ thể, phát triển các cơ và xương…giúp vận chuyển các chất đi nuôi cơ thể, điều hòa cân bằng nước. Chất đạm có nhiều trong các loại thực phẩm như: Thịt, trứng, cá, tôm, cua, các loại đậu. Bổ sung chất đạm mỗi ngày giúp cơ thể bạn tăng cân nhanh chóng.
Vitamin và chất khoáng thường có nhiều trong rau, củ quả, nhóm chất này có vài trò thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn.


Nếu bạn muốn áp dụng hiệu quả cách tăng cân cho nam hiệu quả trong vòng 1 tháng thì đừng quên bổ sung 4 nhóm chất trên nhé. Ăn đủ chất là một trong những phương pháp tăng cân nhanh cho nam giới hiệu quả nhất.


Tăng cân nhanh cho nam gầy nhờ quá trình luyện tập.

Luyện tập thể hình để tăng cân là một trong những phương pháp được nhiều người áp dụng nhất. Luyện tập thường xuyên không chỉ mang lại cho bạn một thân hình khỏe khoắn, dẻo dai mà còn là cách tăng cân cho nam hiệu quả nhất.
Bạn có thể chọn những bài tập giúp tăng cân như: tập gym, bơi lội, chạy bộ…. đối với chế độ tập gym, các bạn nam nên chọn những bài tập giúp tăng cân và phát triển cơ bắp để đạt hiệu quả tốt trong quá trình luyện tập.

Bài tập giúp tăng cân nhanh


Một số bài tập giúp tăng cân và phát triển cơ bắp


Đối với những trường hợp bạn quá gầy, nên lựa chọn bài tập phù hợp với trọng lượng cơ thể, bởi nếu bạn tập quá sức sẽ khiến cơ thể mệt mỏi và khó tăng cân. Vì vì vậy tập luyện hợp lý, đúng cách cũng là một trong những bí quyết tăng cân cho nam giới. Sau mỗi buổi tập bạn nên bổ sung thêm các chất dinh dưỡng giúp cơ thể hấp thu dưỡng chất tốt hơn.


Tập sống khoa học cách tăng cân hiệu quả cho nam

Các bạn nam thường có thói quen sinh hoạt không lành mạnh như: sử dụng các chất kích thích như: bia, rượu, café, thuốc lá hay thói quen thức khuya thường xuyên…. Có thể đó là những yếu tố cản trở quá trình tăng cân của bạn. Từ bỏ thói quen sinh hoạt không lành mạnh là một trong những cách tăng cân cho nam nhanh chóng và hiệu quả nhất.


Trên đây là một số cách tăng cân cho nam hiệu quả trong vòng 1 tháng, nếu bạn vẫn đang lo lắng về vấn đề cân nặng thì có thể áp dụng ngay phương pháp trên nhé. Để có một thân hình khỏe đẹp trong mắt các bạn nữ không hề khó, chỉ cần áp dụng đúng phương pháp và kiên trì thực hiện chỉ trong thời gian ngắn cân nặng của bạn sẽ tăng như mong muốn.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon