Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017

Bí quyết tăng cân cấp tốc cho nữ

Các bạn nữ luôn buồn phiền lo lắng về tình trạng thiếu cân của mình, khiến bạn thiếu tự tin khi diện những bộ trang phục mình thích. Vậy làm sao để tăng cân nhanh? Ăn gì và tập luyện như thế nào để lấy lại được vóc dáng? Để giúp bạn trả lời câu hỏi đó hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bí quyết tăng cân cấp tốc cho nữ qua bài viết dưới đây nhé.

Không bỏ bữa sáng- bí quyết tăng cân cấp tốc cho nữ

Đối với nam hay nữ khi muốn tăng cân đều không nên bỏ qua bước nhỏ này, bữa sáng là bữa quan trọng nếu bạn muốn tăng cân nên chuẩn bị cho mình một bữa sáng đầy đủ và bổ dưỡng nhất. Bởi đó là bữa ăn mang lại cho bạn năng lượng hoạt động cả một ngày.

tang can cap toc cho nu
Bổ sung đầy đủ dưỡng chất trong bữa sáng

Một trong những bí quyết tăng cân cấp tốc cho nữ là không nên bỏ bữa sáng. Bên cạnh đó ăn đầy đủ 3 bữa chính có thể bổ sung thêm các bữa phụ, bữa ăn nhẹ để giúp bạn ăn ngon miệng hơn.

Bí quyết tăng cân cấp tốc cho nữ- ăn vặt lành mạnh

Các bạn nữ nếu muốn tăng cân thì đừng nên để bụng mình đói nhé, nên kèm theo các bữa ăn vặt đúng cách để tăng cân hiệu quả nhất nhé.
tang can cap toc cho nu
Ăn vặt lành mạnh giúp bạn tăng cân nhanh chóng

Bạn có thể ăn vặt thêm các đồ ăn vặt như: Bánh ngọt, ngũ cốc, phô mai, sữa, sinh tố, chuối, bơ, hồng xiêm… ăn vặt sau bữa ăn không chỉ giúp cơ thể bạn hấp thu tốt các thức ăn mà còn giúp bạn tăng cân nhanh hơn.

Uống sữa trước khi đi ngủ- phương pháp tăng cân cấp tốc cho nữ hiệu quả.

tang can cap toc cho nu
                                              Uống sữa mỗi ngày giúp nữ tăng cân cấp tốc

Thường xuyên bổ sung sữa không chỉ giúp cơ thể bạn tăng cường sức đề kháng mà còn giúp các cơ của bạn phát triển và săn chắc hơn. Sữa giàu protein, khoáng chất và vitamin bổ dưỡng nên uống sữa sau bữa ăn và trước khi đi ngủ là thời điểm thích hợp giúp tăng cân nhanh. Chọn sữa nguyên kem, sữa chưa tách béo là lựa chọn tuyệt vời cho người gầy.
Trên đây là một số bí quyết tăng cân cấp tốc cho nữ hiệu quả, đến đây thì bạn có thể tự trả lời câu hỏi cho mình rồi nhé. Muốn cải thiện cân nặng, tăng cân cấp tốc bạn nên có chế độ ăn đều đặn, đầy đủ dưỡng chất. Ngoài ra cần có một kế hoạch luyện tập cụ thể, kiên trì luyện tập sẽ giúp bạn cả thiện cân nặng nhanh chóng. Từ bỏ thói quen thức khuya, giữ cho mình một tinh thần thoải mái nhất. Hi vọng với những bí quyết trên bạn sẽ có một cân nặng như ý.


Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon