Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Bữa sáng nên ăn gì để tăng cân nhanh và hiệu quả?

Từ khóa


Bữa sáng bao giờ cũng là bữa ăn quan trọng nhất, bởi đó là nguồn năng lượng để bạn hoạt động một ngày. Nếu bạn đang có ý định tăng cân thì đừng nên bỏ qua bữa sáng nhé. Vậy bữa sáng nên ăn gì để tăng cân nhanh và hiệu quả? Chúng tôi sẽ giúp bạn đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.



Người gầy Cần ăn gì vào bữa sáng để tăng cân hiệu quả?

Nhiều người thường có thói quen bỏ bữa sáng bởi nghĩ nó không quan trọng, nhưng đó hoàn toàn là ý nghĩ sai lầm. Bỏ bữa sáng không những khiến bạn mệt mỏi mà còn dẫn đến chất lượng công việc, học tập và hoạt động trong ngày sẽ không hiệu quả. Đặc biệt đối với người gầy, nếu đang có ý định muốn tăng cân thì đừng nên bỏ qua bữa sáng nhé.

Vậy người gầy bữa sáng nên ăn gì để tăng cân? Sau đây chúng tôi xin bật mí với bạn một số món ăn dành cho bữa sáng, bổ sung thường xuyên sẽ giúp bạn tăng cân nhanh, an toàn và hiệu quả nhanh chóng.

1.Cơm tấm

Cơm tấm thơm ngon sẽ cung cấp cho bạn khoảng 500 đến 600 calo mỗi ngày. Ngoài ra trong thành phần của cơm tấm còn chứa 10-20 chất béo, 20- 26g protein và 0,5 – 1g chất xơ. Đây là lượng dưỡng chất dồi dào mà người gầy cần bổ sung vào cơ thể trong bữa sáng.


Com tam tang can hieu qua

Cơm tấm món ăn bổ dưỡng giúp bạn tăng cân hiệu quả

Để bữa ăn bớt khô, bạn có thể kèm theo một bát canh rau củ. Cơm tấm là một trong những sự lựa chọn lý tưởng để giúp bạn trả lời câu hỏi Bữa sáng nên ăn gì để tăng cân? Bạn hãy bổ sung cơm tấm vào thực đơn tăng cân của mình nhé.

2.Các loại xôi

Xôi thường la món ăn vào bữa sáng được nhiều người lựa chọn. Với thành phần chính là gạo nếp được thêm một số thành phần khác như: trứng chiên, chà bông, trứng cút… tạo thành món ăn bổ dưỡng vào bữa sáng cho bạn.

Đây là món ăn trông có vẻ khô khan nhưng chúng lại là món ăn bổ dưỡng, giúp cung cấp năng lượng tuyệt vời cho một buổi sáng làm việc và học tập hiệu quả.


3.Ăn ngũ cốc vào buổi sáng

Nếu để giúp bạn trả lời câu hỏi: Bữa sáng nên ăn gì để tăng cân hiệu quả? Thì ngũ cốc cũng là một trong những câu trả lời chính xác nhất cho bạn. Ngũ cốc thường được nhiều người bổ sung vào các bữa ăn vặt, nhưng nếu bạn bổ sung chúng vào bữa sáng sẽ giúp bạn tăng cân hiệu quả.


Ngu coc tang can

Bổ sung ngũ cốc vào thực đơn bữa sáng của bạn

Trong ngũ cốc chứa nhiều chất dinh dưỡng và năng lượng không những tốt cho sức khỏe mà còn rất có lợi cho người muốn tăng cân. Chỉ cần ăn 10- 20 g ngũ cốc vào mỗi buổi sáng bạn sẽ thấy cân nặng của mình thay đổi nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn.

Kết hợp các bài tập thể thao vào buổi sáng

Tập luyện mỗi ngày không chỉ giúp bạn có sức khỏe tốt mà còn mang lại cho bạn một cân nặng như mong muốn. Đặc biệt là vào buổi sáng, mỗi buổi sáng tập thể dục bạn sẽ thấy cơ thể khỏe khoắn hơn, bởi khi tập vào buổi sáng bạn sẽ thấy tinh thần thư thái và thoải mái hơn.


Di bo giup tang can

Đi bộ mỗi ngày vào buổi sáng giúp bạn tăng cân nhanh chóng

Buổi sáng bạn có thể chọn các bài tập như: chạy bộ hoặc đi bộ… sau đó nghỉ ngơi và nạp vào cơ thể những món ăn giúp tăng cân như: ngũ cốc,cơm tấm, bơ đậu phộng, bún, phở.. bởi khi cung cấp các chất dinh dưỡng vào buổi sáng sẽ giúp cơ thể bạn hấp thu tốt hơn. Kiên trì thực hiện, chỉ trong thời gian ngắn thôi bạn sẽ thấy cân tặng của mình tăng nhanh trông thấy.


Vậy bữa sáng nên ăn gì để tăng cân? Qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã tìm được câu trả lời chính xác nhất cho mình. Để tăng cân hiệu quả bạn cần bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng, bên cạnh đó kèm theo chế độ luyện tập mỗi ngày. Kiên trì thực hiện, chỉ trong thời gian ngắn thôi bạn sẽ sở hữu một cân nặng như mong muốn.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon