Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Mẹo tăng cân nhanh chóng cho người gầy chỉ trong 1 tuần


Bạn đang buồn phiền, trăn trở vì bị thiếu cân nặng, sở hữu một thân hình gầy ốm khiến bạn mệt mỏi. Vậy phải làm sao để tăng cân nhanh cho người gầy, khó hấp thụ? Dưới đây chúng tôi xin mách với bạn mẹo tăng cân cho người gầy hiệu quả. Nếu đó đang là vấn đề lớn của bạn hãy áp dụng ngay nhé.

Có giấc ngủ tốt mẹo tăng cân cho người gầy nhanh chóng

Có một giấc ngủ ngon là điều mà nhiều người mong muốn, bởi triệu chứng mất ngủ nhiều người thường mắc khiến cơ thể mệt mỏi, căng thẳng vào ngày hôm sau. Không những vậy nhiều người lại hay có thói quen thức khuya, khiến cơ thể bạn khó hấp thụ khi cung cấp dưỡng chất.

meo tang can
Có giấc ngủ sâu giúp bạn tăng cân hiệu quả

Có một giấc ngủ ngon mà một trong những mẹo tăng cân cho người gầy hiệu quả nhất. Bởi khi ăn đầy đủ dưỡng chất kết hợp với giấc ngủ ngon và sâu sẽ giúp bạn tăng cân nhanh và hiệu quả hơn.

Ăn sáng thường xuyên kèm theo các bữa phụ

Nhiều người thường có thói quen bỏ bữa sáng, tuy nhiên nếu bỏ bữa sáng thường xuyên sẽ khiến cơ thể bạn mệt mỏi sau một ngày dài, bởi bữa sáng bao giờ cũng là bữa ăn quan trọng nhất, vì chúng cung cấp năng lượng cho hoạt động cả ngày của bạn.
Ăn đầy đủ bữa sáng là một trong những mẹo tăng cân hiệu quả bạn không nên bỏ qua. Bữa sáng làm bạn hoàn toàn tỉnh táo và sảng khoái, có đủ năng lượng để hoạt động trong một ngày dài.

meo tang can
Ăn bữa sáng đầy đủ giúp bạn tăng cân nhanh chóng

Bổ sung thêm các bữa phụ trong ngày, đối với những người gầy thường khó ăn, khó hấp thụ vì vậy nên ăn nhiều bữa phụ giúp giảm nhẹ hệ tiêu hóa của bạn và cơ thể hấp thụ dưỡng chất một cách dễ dàng hơn. Khi đó cân nặng của bạn sẽ tăng nhanh trong 1 tuần thực hiện.

Các bữa ăn phụ có thể là: Các loại sữa, bánh ngọt, bánh kem, ngũ cốc và một số đồ ăn vặt lành mạnh khác. Nên ăn vào buổi tối trước khi đi ngủ để cơ thể hấp thụ một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

Bạn có thể tham khảo thêm một số thực phẩm tăng cân cho người gầy 

Vận động cơ thể thường xuyên

Việc tập thể dục, thể thao mỗi ngày là mẹo tăng cân nhanh được nhiều người áp dụng nhất, tuy nhiên để hiệu quả bạn phải có kế hoạch luyện tập hợp lý. Mỗi ngày nên dành ra 30 phút để luyện tập bạn sẽ thấy hiệu quả nhanh chóng chỉ trong vòng 1 tuần.

Vận động mỗi ngày không chỉ là mẹo tăng cân cho người gầy hiệu quả mà còn là phương pháp  giúp bạn tiêu hao năng lượng và bài tiết loại bỏ các chất độc ra khỏi cơ thể, hơn nữa việc vận động bạn sẽ cảm thấy đói nhanh hơn, ăn ngon miệng hơn, có giấc ngủ ngon hơn. Như vậy cân nặng của bạn dần dần được cải thiện.

Trên đây là một số mẹo tăng cân cho người gầy hiệu quả, để mang lại kết quả tốt bạn nên lên cho mình một kế hoạch cụ thể và thực hiện thường xuyên đều đặn. Khi đó chỉ trong vòng 1 tuần cân nặng của bạn sẽ tăng nhanh chóng.



Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon