Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

5 loại quả giàu dinh dưỡng lại mát gan

Trong số các loại hoa quả có trong tự nhiên, có nhiều loại hoa quả tốt cho sức khỏe. Do đó, để tăng cân hiệu quả và duy trì sức khỏe tốt hãy lựa chọn thực phẩm tăng cân hợp lý, kết hợp 5 loại quả giàu dinh dưỡng lại mát gan và giúp tăng cân nhanh.

Chuối

Chuối là một trong những loại trái cây dễ ăn nhất. Giá trị dinh dưỡng có trong chuối giúp cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Ngoài ra hàm lượng dinh dưỡng trong loại quả này cung cấp cho cơ thể các nhóm với lượng đường, vitamin A, B, C, E, protein, khoáng chất Ca, P, Fe dồi dào. Bên cạnh đó, bạn cũng cần bổ sung chuối mỗi ngày để kích thích não hoạt động tốt hơn.
5 loại quả giàu dinh dưỡng lại mát gan
Bổ sung chuối vào thực đơn tăng cân mỗi ngày

Cam

Nước cam tốt cho người những người bị viêm gan, chúng có tác dụng giải độc và làm mát gan rất hữu hiệu, bên cạnh đó vỏ cam còn có tác dụng giã rượu rất hiệu quả.
Ngoài ra, thành phần dinh dưỡng trong quả cam còn có tác dụng ngăn ngừa bệnh ung thư và giúp lợi tiểu. Đây cũng là một loại nguyên liệu thiên nhiên chị em thường dùng để làm đẹp da, cải thiện làn da sạm.  

Dứa

Ăn dứa giúp kích thích hệ miễn dịch và ngăn ngừa vi khuẩn tấn công tế bào bệnh. Dứa giúp kìm hãm khả năng di căn của các chứng bệnh như: ung thư vú, phổi, đại tràng, buồng trứng và da.
5 loại quả giàu dinh dưỡng lại mát gan
Dứa giúp ngăn ngừa vi khuẩn từ bên ngoài hiệu quả

Bưởi

Bưởi có chứa các kích thích hỗ trợ cho việc sản xuất và hoạt động của các enzym. Có tác dụng hỗ trợ trong giải độc gan. Hơn nữa, nó giúp "làm sạch" và đào thải các chất gây ung thư ra khỏi gan một cách hiệu quả.
Ngoài ra, bưởi còn là một trong những loại trái cây tốt cho sức khỏe tổng thể của bạn, vì nó làm giảm cholesterol xấu và ngăn ngừa sỏi thận và bảo vệ chống lại một số loại ung thư (ung thư gan, ung thư dạ dày...). Đây là một trong 5 Loại quả giàu dinh dưỡng lại mát gan không nên bỏ qua.

Trong quả bơ có chứa chất xơ, chất béo lành mạnh, và các loại vitamin như vitamin B, vitamin C và vitamin E. Đây là những chất dinh dưỡng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp ngăn ngừa nhiều căn bệnh. Bên cạnh đó còn giúp chị em cải thiện làn da rất hữu hiệu.  
Với 5 loại quả giàu dinh dưỡng lại mát gan ở trên, kết hợp với việc bổ sung dưỡng chất sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng và hiệu quả nhất. Ngoài ra, thường xuyên có chế độ tập luyện bạn sẽ có cơ thể săn chắc và hiệu quả nhất.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon