Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Một số bài tập thể dục cho người gầy


Sở hữu một thân hình gầy gò khiến bạn luôn cảm thấy buồn phiền, lo lắng. Vậy làm sao để giúp người gầy tăng cân nhanh chóng? điều đó không hề khó nếu bạn có chế độ dinh dưỡng và kèm theo những bài tập hợp lý. Dưới đây chúng tôi xin bật mí với bạn một số bài tập thể dục cho người gầy hiệu quả, bạn hãy theo dõi và áp dụng ngay nhé.


Tại sao muốn tăng cân phải thường xuyên tập luyện?

Tập luyện là phương pháp tăng cân được nhiều người áp dụng nhất hiện nay. Tập luyện mỗi ngày không chỉ mang lại cho bạn một sức khỏe săn chắc mà còn hỗ trợ bạn cải thiện cân nặng chỉ trong thời gian ngắn. Vì vậy có rất nhiều bài tập tăng cân cho người gầy hiệu quả, được nhiều người áp dụng và thấy hiệu quả nhanh chóng.

bai tap the duc cho nguoi gay


Mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra 30 phút để luyện tập vào buổi sáng hoặc chiều tối, trong thời gian ngắn bạn sẽ thấy cơ thể mình thay đổi trông thấy.  Bởi khi luyện tập giúp bạn đào thải được độc tố dư thừa trong cơ thể, kích thích bạn ăn ngon hơn, ngủ ngon hơn.
Sau mỗi buổi tập nên bổ sung thêm các món ăn vặt giúp tăng cân như: sữa, bánh ngọt, nước ép hoa quả.. để cơ thể bạn có đầy đủ dưỡng chất.Vì vậy nếu muốn tăng cân hiệu quả lành mạnh bạn không nên bỏ qua phương pháp này nhé.


Ngoài ra bạn có thể xem thêm một số bài tập gym tăng cân dưới đây để áp dụng hiệu quả hơn nhé. 

Một số bài tập giúp người gầy tăng cân nhanh chóng

Chạy bộ

Mỗi ngày bạn chỉ cần 30 – 40 phút đi bộ hoặc chạy bộ để cơ thể linh hoạt và tăng cường sức đề kháng. Bởi nếu bạn vận động nhiều, lượng calo thoát ra càng lớn, nếu lượng calo này nhiều hơn lượng calo do thức ăn cung cấp, sẽ khiến bạn bạn khó tăng cân hơn. Chạy bộ là một trong những bài tập thể dục cho người gầy hiệu quả, giúp cơ thể bạn cân đối và săn chắc hơn.

bai tap the duc cho nguoi gay
Chạy bộ mỗi ngày giúp bạn tăng cân nhanh chóng


Bạn nên luyện tập vào khoảng thời gian chiều tối hoặc buổi sáng, bởi khi đó cơ thể bạn sẽ ít tiêu hao năng lượng hơn và giúp bạn hấp thu dưỡng chất hiệu quả. Ngoài ra sau mỗi buổi tập bạn nên uống nhiều nước, uống nước không chỉ mang lại cho các bạn nữ một làn da tươi sáng mà còn giúp đào thải độc tố trong cơ thể, khi đó bạn sẽ có cảm giác thèm ăn và ăn được nhiều hơn.

Bài tập yoga
bai tap the duc cho nguoi gay

Tập yoga là một trong những bài tập thể dục cho người gầy được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay, bởi luyện tập mỗi ngày sẽ mang lại cho bạn một tinh thần thư thái, thanh tịnh, giảm căng thẳng mệt mỏi sau một ngày dài. Với những chị em phụ nữ nên chọn cho mình những bài tập yoga hàng ngày vừa giúp xương chắc khỏe dẻo dai vừa hỗ trợ tăng cân hiệu quả.
Trên đây là những bài tập thể dục cho người gầy hiệu quả, nếu bạn đang muốn tăng cân thì đừng bỏ qua phương pháp luyện tập này nhé. Kết hợp luyện tập mỗi ngày với ăn uống đủ chất chỉ trong thời gian ngắn thôi cân nặng của bạn sẽ cải thiện nhanh chóng.


Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon