Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Làm thế nào để tăng cân cấp tốc trong vòng 1 tuần

Làm thế nào để tăng cân cấp tốc? đó là nỗi băn khoăn, lo lắng của rất nhiều người. Bạn luôn lo lắng về vấn đề cân nặng, mặc dù đã ăn nhiều nhưng cân nặng vẫn không cải thiện. Vậy làm thế nào để tăng cân nhanh và hiệu quả nhất? qua bài viết dưới đây bạn hãy tìm phương pháp cho mình nhé.


Chán ăn, vậy làm thế nào để tăng cân cấp tốc?

Một trong những lý do khiến cân nặng của bạn ngày càng giảm sút đó là tình trạng chán ăn kéo dài. Hoặc bạn có thói quen ăn một món, không ăn những món khác. Vậy làm thế nào để tăng cân cấp tốc?

lam the nao de tang can cap toc
Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng vào thực đơn tăng cân của bạn

Để tăng cân nhanh chóng, bổ sung đầy dưỡng chất là điều quan trọng nhất. Trong 3 bữa ăn chính nên có đủ các nhóm chất như: chất đạm, chất béo, tinh bột, vitamin và khoáng chất… giúp cơ thể bạn hấp thu đầy đủ dưỡng chất một cách hiệu quả nhất.
Nếu bạn chán ăn, có thể chia nhỏ các bữa ăn, hoặc hướng đến món mình thích trước, sau đó tập ăn những món bổ dưỡng khác. Ngoài ra có thể thêm các món ăn vặt như: ngũ cốc, bơ, sữa, bánh ngọt… Uống sữa sau bữa ăn và trước khi đi ngủ sẽ giúp cơ thể bạn luôn được nạp đủ dưỡng chất.

Làm thế nào tăng cân cấp tốc cho người gầy?

Làm thế nào để tăng cân cấp tốc cho người gầy trong vòng 1 tuần? điều đó không khó như bạn nghĩ, chỉ cần bạn áp dụng đúng cách cân nặng của bạn sẽ được cải thiện trông thấy. Nên có một thực đơn các bữa ăn trong 1 tuần, kèm theo đó là một chế độ luyện tập hiệu quả nhất.

lam the nao de tang can cap toc
Tập luyện thường xuyên giúp tăng cân hiệu quả 

Thường xuyên luyện tập không chỉ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc mà còn giúp bạn hấp thu dưỡng chất hiệu quả nhất, ăn ngon hơn, ngủ ngon hơn. Sau mỗi buổi luyện tập bạn có thể ăn thêm các thực phẩm giàu dưỡng chất khác.

Có chế độ sinh hoạt lành mạnh


Một chế độ sinh hoạt lành mạnh sẽ hỗ trợ đắc lực trong việc tăng cân của bạn, nếu muốn tăng cân bạn nên từ bỏ những thói quen như: thức khuya, dùng các chất kích thích. Có thời gian ngủ nghỉ hợp lý, ngủ đủ giấc, tránh căng thẳng mệt mỏi kéo dài.


Làm thế nào để tăng cân cấp tốc cho người gầy? đó không còn là vấn đề khó khăn đối với bạn. Chỉ cần bạn thực hiện đúng thực đơn và kế hoạch mình đã đưa ra thì chẳng có lý do gì khiến cân nặng của bạn không tăng nhanh chóng. Tuy nhiên bạn nên kiên trì luyện tập để đạt kết quả tốt. 










Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon