Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

bí quyết tăng cân cấp tốc cho nam giới


Thiếu cân bao giờ cũng là nỗi ám ảnh đối với nhiều người, đặc biệt đối với nam giới khiến họ thiếu tự tin khi đứng trước phái đẹp. vậy làm sao để tăng cân tăng cơ hiệu quả nhất? dưới đây chúng tôi xin bật mí với các bạn nam về bí quyết tăng cân cấp tốc chỉ trong 1 tuần. Hãy theo dõi và áp dụng nhé.


Tập luyện thường xuyên bí quyết tăng cân cấp tốc cho nam giới?

Để tăng cân hiệu quả và nhanh nhất các bạn nam nên có chế độ luyện tập hợp lý. Tuy nhiên nếu bạn đang trong quá trình thực hiện chế độ tăng cân, thì việc cắt giảm cường độ của các chương trình tập luyện đó sẽ giúp bạn tăng cân hiệu quả mà không cần nhiều nỗ lực. Đó là một trong những bí quyết tăng cân cấp tốc cho nam được nhiều người áp dụng nhất. 

bi quyet tang can cap toc cho nam
Tập luyện thể thao giúp tăng cân tăng cơ nhanh chóng

Ngoài ra nên bổ sung thêm các bữa ăn phụ từ các loại thực phẩm như: Quả bơ, chuối, bánh ngọt, sữa tươi hoặc sữa bột giúp tăng cân tăng cơ hiệu quả nhất. Bạn có thể chế biến thành những món ăn bổ dưỡng mà bạn thích.

Bổ sung thêm protein bí quyết tăng cân cấp tốc hiệu quả

Protein là một trong 4 nhóm chất không thể thiếu trong quá trình tăng cân của bạn. Ngoài việc dùng thức ăn chứa protein bạn nên tìm kiếm loại bột protein không có mùi hương để thêm vào món ăn mà bạn thích. Có thể ăn vào bữa tối hoặc sáng để cơ thể bạn hấp thu tốt hơn.

bi quyet tang can cap toc


Đừng bao giờ bỏ qua bữa ăn sáng vì bữa ăn sáng đóng vai trò cực kỳ quan trọng cho sức khỏe của bạn. Một bữa ăn sáng qua loa cũng không phải là ý kiến hay cho những ai muốn tăng cân. Bạn có thể bổ sung thêm một ly sữa và sau mỗi bữa ăn.


Uống sữa sau mỗi bữa ăn và trước khi ngủ

Mỗi ngày nên uống 2-3 ly sữa sẽ cung cấp đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Sữa giàu protein, khoáng chất và các vitamin bổ dưỡng. Uống sữa sau khi ăn và trước khi đi ngủ là thời điểm thích hợp giúp tăng cân nhanh. Chọn sữa nguyên kem, sữa chưa tách béo là lựa chọn tuyệt vời cho người gầy. Nếu bạn không uống được sữa bò thì có thể chuyển sang sữa gạo, sữa dừa, sữa mật ong...

Trên đây là bí quyết tăng cân cấp tốc dành cho các bạn nam, nếu cân nặng đang là vấn đề chi phối bạn, đừng nên bỏ qua mà hãy áp dụng ngay nhé. Nên nhớ nếu bạn muốn đạt hiệu quả tốt nhất nên lên một kế hoạch tập luyện hợp lý. Từ bỏ thói quen hút thuốc lá, dùng bia rượu… đó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn cản trở quá trình tăng cân của bạn.










Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon