Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

4 cách lên cân nhanh và hiệu quả nhất cho người gầy lâu năm

Từ khóa

Sở hữu một thân hình cò hương lâu ngày khiến bạn luôn mệt mỏi, mặc dù đã ăn nhiều nhưng cân nặng của bạn vẫn không được cải thiện. Vậy phải áp dụng cách nào để giúp tăng cân nhanh chóng? sau đây để giúp bạn bớt lo lắng chúng tôi xin bật mí với bạn 4 cách lên cân cho người gầy hiệu quả, bạn có thể áp dụng ngay tại nhà.


Người quá gầy làm cách nào để lên cân hiệu quả?

Khi đã sở hữu một thân hình gầy gò, ốm yếu người gầy thường có cảm giác chán ăn. Bởi khi ăn hoài không béo sẽ khiến bạn mệt mỏi, chán nản, vậy làm cách nào để giúp bạn lên cân nhanh chóng?

Để tăng cân hiệu quả không hề khó chỉ cần bạn chịu thay đổi thói quen sinh hoạt không lành mạnh, thay vào đó là ăn uống, ngủ nghỉ đúng giờ kết hợp luyện tập bạn sẽ có một vóc dáng đầy đặn như mong muốn.

Vậy ăn như thế nào? Để ăn uống giúp bạn lên cân, trước hết phải ăn uống đủ chất trong 3 bữa ăn chính, bao gồm các món ăn có đầy đủ các món ăn trong 4 nhóm dưỡng chất như: Chất đạm, béo, tinh bột, vitamin và khoáng chất. Bởi khi đó cơ thể cần bổ sung năng lượng và giúp bạn hấp thụ hiệu quả hơn. Đó là một trong những cách lên cân cho người gầy hiệu quả nhất bạn không nên bỏ qua.
Bổ sung các loại thực phẩm giúp tăng cân

Cung cấp đầu đủ dinh dưỡng


Ăn đầy đủ giúp bạn lên cân nhanh chóng

Cách để người gầy lên cân nhanh nhất là bạn nên bổ sung kịp thời, hợp lý các món ăn giàu dinh dưỡng như: Các loại thực phẩm giàu protein. Protein (đạm) là thần dược không thể thiếu trong thực đơn tăng cân của người gầy. Vì vậy để lên cân nhanh bạn nên ăn ngay thức ăn giàu protein như: sữa tươi, sữa bột, sữa đậu nành , thịt, trứng, cá…Bổ sung mỗi ngày không chỉ giúp bạn tăng cân mà các thực phẩm này còn hỗ trợ các bạn nam tăng cơ nhanh chóng.

Ngoài 3 bữa ăn chính bạn nên bổ sung thêm cho mình những món ăn phụ trong ngày. Bổ sung thêm một cốc sữa ấm hoặc nước ép hoa quả sau bữa ăn mỗi ngày sẽ giúp bạn có một cân nặng như ý. Ngoài ra còn mang lại cho bạn một làn da tươi sáng.

Tập luyện mỗi ngày cách lên cân nhanh cho người gầy

Tập luyện thể thao là một trong những cách lên cân cho người gầy được nhiều người áp dụng nhất hiện nay. Bởi tập luyện không chỉ mang lại cho bạn một cơ thể săn chắc, khỏe mạnh mà còn hỗ trợ thân hình cò hương của bạn thay đổi nhanh chóng.
Bơi lội giúp tăng cân nhanh chóng


Chọn các bài tập thể thao lành mạnh để cải thiện cân nặng của bạn

Nên chọn các bài tập như: Tập gym, yoga, bơi lội, đạp xe, chạy bộ… hoặc một số bài tập giúp tăng cân khác. Mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra 30 phút để luyện tập, thường xuyên , kiên trì, chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ thấy cân nặng tăng nhanh chóng. Sau mỗi buổi tập nên bổ sung thêm các món ăn vặt tăng cân nhanh như: sữa, bánh kem, bánh ngọt, ngũ cốc và các loại nước ép hoa quả. Bởi khi đó cơ thể bị tiêu hao một phần năng lượng sẽ hấp thụ hiệu quả hơn.

Xây dựng thói quen sống khoa học

Thay đổi thói quen là một trong những cách lên cân cho người gầy bạn nên chú ý. Bởi những yếu tố đó có thể sẽ cản trở quá trình tăng cân của bạn. Xâu dựng cho mình một lối sống và sinh hoạt hợp lý, tránh dùng các chất kích thích khiến cơ thể bạn khó tăng cân như: Thuốc lá, bia, rượu, café….


Trên đây là 4 cách lên cân cho người gầy hiệu quả, nếu cân nặng và thân hình cò hương, ốm yếu của bạn đang là vấn đề rắc rối của bạn hãy áp dụng ngay nhé. Hi vọng với 4 cách trên chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ có một cân nặng như mong ước.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon