Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

Làm sao để tăng cân mà không bị béo mặt?

Béo mặt luôn là nỗi lo lắng của hầu hết chị em, Cảm thấy thiếu tự tin trong giao tiếp hay công việc. Để tăng cân mà không bị béo mặt? các bạn cần có chế độ ăn uống khoa học, kết hợp chế độ tập luyện mỗi ngày để tăng cường sức khỏe và tăng cân hiệu quả nhất. Đặc biệt để không bị béo mặt nên thường xuyên massage da mặt để có khuôn mặt thon gọn.

Có chế độ ăn uống khoa học

Để tăng cân mà không bị béo mặt điều đầu tiên các bạn nên hạn chế ăn đồ ngọt, thực phẩm nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh, đặc biệt là trước khi đi ngủ. Những loại thực phẩm này không những sẽ làm bạn bị béo mặt mà còn khiến bạn bị tích mỡ, gây béo bụng – một nỗi lo lắng của không ít các bạn gái khi nghĩ đến việc tăng cân.
Tăng cân không béo mặt
Loại bỏ những đồ uống có ga
Ngoài ra, các đồ uống có cồn, có ga cũng khiến cho khuôn mặt bạn bị béo, vì trong rượu và các đồ uống có ga khác có chứa nhiều calo. Dùng đồ uống chứa cồn thường xuyên có thể se khiến mặt bị sưng và chảy xệ, đặc biệt là phần cằm. Do vậy, để không bị béo mặt hãy uống nhiều sữa hoặc nước lọc, nước ép hoa quả mỗi ngày.
Trong bữa ăn hàng ngày cần hạn chế ăn nhiều muối. Bởi muối  có tính năng trữ nước nên nó chính là thủ phạm gây béo mặt. Nếu ăn nhiều muối, mặt sẽ  bị sưng phù và mập hơn bình thường.
Bổ sung nhiều trái cây và rau quả trong cả 3 bữa chính. Rau xanh, hoa quả nhiều vitamin và chất xơ không chỉ giúp bạn tăng cân an toàn, hiệu quả, mà còn không gây tích mỡ trên mặt. Bên cạnh đó  còn  giúp da mặt mịn màng, ít mụn, làn da cũng tươi sáng hơn.

Tập luyện mỗi ngày

Để tăng cân mà không bị béo mặt thì việc tập luyện thể dục thể thao là rất cần thiết. Tập thể dục thể thao mỗi ngày  giúp kích thích cảm giác thèm ăn, ăn ngon hơn để phục vụ mục tiêu tăng cân. Có nhiều bài tập tăng cân, tăng cơ đơn giản trong đó có cả cơ mặt như bơi lội, đạp xe, thể hình, chạy bộ…
Tăng cân không béo mặt
Thường xuyên mát xa mặt để không bị béo mặt

Massage mặt mỗi ngày

Massage mặt là biện pháp tích cực giúp khuôn mặt bạn trở nên thon gọn hơn. Hãy thường xuyên dùng tay vuốt theo hướng từ cằm lên để giúp mặt bạn thon gọn hơn.
vậy làm sao để tăng cân mà không bị béo mặt? với thông tin trên nếu bạn đang muốn cải thiện tình trạng gầy gò mà không gây béo mặt thì có thể áp dụng ngay nhé. Ngoài ra, cần lên chế độ luyện tập mỗi ngày để cải thiện cân nặng nhanh chóng nhất.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon