Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Bí quyết tăng cân cho người gầy

Bạn có thể tăng từ 3 - 5kg trong 1 tháng nếu như kiên trì áp dụng phương pháp tăng cân. Phương pháp tăng cân đơn giản chỉ cần bạn có chế độ ăn uống hợp lý, kiên trì áp dụng các bài tập. Chỉ trong thời gian ngắn thôi không chỉ sức khỏe mà cân nặng của bạn cũng sẽ thay đổi nhanh chóng. Vậy bí quyết tăng cân cho người gầy là gì?

Ăn đầy đủ dinh dưỡng trong bữa chính

Chế độ dinh dưỡng trong 3 bữa ăn chính là rất quan trọng. Ăn đủ 3 bữa ăn chính mỗi ngày là điều kiện cần thiết nhất để bạn duy trì mọi hoạt động và sức khỏe tổng thể. Để việc tăng cân được hiệu quả và nhanh chóng bạn cần cung cấp đầy đủ 4 nhóm chất:
bí quyết tăng cân cho người gầy
Ăn uống đủ chất giúp người gầy tăng cân nhanh
Protein (chất đạm):  có nhiều trong thịt, cá, trứng, tôm, cua, ốc, đậu phụ, các loại hạt đỗ,…
Tinh bột: bổ sung từ cơm, xôi, bún, mì, nui, bánh mỳ, khoai, ngô,…
Chất béo: Có nhiều trong dầu, mỡ, vừng, đậu phộng,…
Vitamin và khoáng chất: các loại rau xanh, củ, quả, sữa. Bổ sung mỗi ngày giúp khỏe mạnh và tăng cân nhanh chóng.

Tăng cường thực phẩm giàu protein

Protein là chất dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua nếu như bạn muốn tăng cân nhanh. Chúng nằm trong các bí quyết tăng cân hiệu quả của người gầy. Đây là nhóm đa chất dinh dưỡng nên có thể phục hồi, xây dựng tế bào hiệu quả, giúp phát triển các bó cơ mang lại cho bạn cơ thể khỏe mạnh và săn chắc.

Lựa chọn môn thể thao phù hợp

Rất nhiều người không để ý đến việc tập thể dục thể thao, trong khi đây là bí quyết tăng cân rất hiệu quả và cần thiết nhất. Tập thể dục thể thao giúp người gầy tăng cường quá trình trao đổi chất, phát triển cơ bắp, bạn sẽ ăn được nhiều hơn và kích thích ăn ngon miệng.
bí quyết tăng cân cho người gầy
Chạy bộ giúp tăng cường sức khỏe và tăng cân nhanh
Lựa chọn các môn thể thao phù hợp với sức khỏe như: gym, yoga, chạy bộ, đi bộ, đạp xe… sẽ giúp bạn tăng cân an toàn và khỏe mạnh.
Điều cuối cùng bạn phải nhớ và cũng góp phần quan trọng nằm trong bí quyết tăng cân cho người gầy đó là. Hãy kiên trì thực hiện và để có cân nặng và cơ thể săn chắc như bạn mong muốn. Bên cạnh đó, cũng cần có chế độ nghỉ ngơi hợp lý như: ngủ đủ 8 tiếng một ngày, tránh căng thẳng mệt mỏi để có thể tăng cân một cách an toàn, hiệu quả nhất.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon