Thứ Bảy, 2 tháng 12, 2017

Phong cách thời trang cho người gầy tự tin, sành điệu

Từ khóa

Đối với người gầy có thân hình còi cọc họ thường cho rằng mặc những đồ rộng sẽ che đi khuyết điểm của mình. Nhưng đó là một sai lầm, tangcanbeo.com sẽ gợi ý cho bạn những phong cách thời trang cho người gầy chuẩn nhất, giúp tự tin, sành điệu khi ra ngoài.

Cách chọn đồ tinh tế hợp thời trang dành cho người gầy

Không phải ai cũng có một vóc dáng hoàn hảo để thể hiện hết được kiểu dáng của một bộ đồ mình thích. Đối với chị em có thân hình gầy luôn gặp khó khăn trong việc chọn đồ, thích trang phục này nhưng lại không thể nào mặc được, hoặc nếu mặc được lại sẽ mất đi sự tinh tế của trang phục.

Đối với những bạn gầy nên tránh xa những trang phục bó sát cơ thể bởi nó sẽ tôn thêm nét mảnh mai cho bạn chứ không  đẹp gì cả. Nhưng bạn lại quá ưa thích trang phục body thì nên chọn những màu sáng sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn nhiều so với trang phục có màu tối.


Áo Oversize

Đối với những bạn trẻ có thân hình gầy thì những chiếc áo oversize là lựa chọn tuyệt vời và phong cách, cho bạn thân hình mập mạp hơn, ngoài ra chọn chiếc áo cổ cao giúp che khuyết điểm ở cổ là cách tốt nhất. Tuy nhiên đối với bạn có chiều cao khiêm tốn sẽ rất khó mix chiếc áo oversize này bởi nó sẽ khiến bạn càng nấm lùn hơn. Bạn nên chọn áo oversize có màu  trắng  rộng nhằm ăn gian vóc dáng gầy của bạn, áo họa tiết sọc cũng là một lựa chọn hợp lý cho người gầy.

Kết hợp nhiều chi tiết khi mặc

Thay vì bình thường bạn chỉ mặc chiếc áo sơ mi hay chiếc áo phông không bạn có thể kết hợp những chiếc áo với nhau để che đi dáng gầy của mình nhưng nên nhớ phải biết kết hợp thật phong cách nhé.
Áo nhiều họa tiết như các phần chi tiết điệu bên cánh tay, áo ren cũng là một cách giúp bạn ăn gian vóc dáng của mình.

Quần baggy
Quần baggy là đồ các nàng mũm mĩm tránh xa thì lại trở thành lựa chọn tuyệt vời cho những nàng gầy. Những chiếc quần baggy rộng ở trên sẽ che được đôi chân cò  hương của các nàng. Bạn có thể chọn những chiếc baggy xếp ly, kẻ caro, baggy jean, baggy các màu kết hợp với áo sẽ rất điệu và tinh tế nhé.

thoi-trang-cho-nguoi-gay
Quần baggy phong cách tự tin cho người gầy

Đầm suông là lựa chọn thời trang cho người gầy hợp lý nhất

Đối với những nàng bánh bèo thích mặc váy thì đầm suông sẽ giải quyết vấn đề này. Khi mặc bạn nên tránh thắt eo sẽ lộ ra dáng gầy gò của bạn, đàm suông sáng màu như hồng, trắng,... sẽ làm tôn da của bạn. Ngoài ra đầm họa tiết hay đầm jeans cũng rất thích hợp cho các nàng cò hương vừa bánh bèo mà còn che được khuyết điểm của cơ thể.

Áo sọc cứu tinh số 1 cho người gầy

Áo sọc là lựa chọn che khuyết điểm hàng đầu cho những người gầy, đặc biệt áo sọc ngang sẽ giúp các nàng đầy đặn hơn, tôn lên được vóc dáng của mình. Không phải sọc nào cũng là cứu tinh nhé, bạn có thân hình gầy gò thì nên tránh xa sọc dọc nhỏ.


Váy Midi dáng xòe hoặc bồng bềnh che đôi chân

Những chiếc váy Midi có độ dài phù hợp với cơ thể giúp bạn che được đôi chân khẳng khiu đáng kể. Tuy nhiên chỉ những chiếc váy dáng xòe hoặc bồng bềnh mới giúp bạn đầy đặn và đẹp hơn còn những chiếc váy dáng ôm sẽ khiến bạn thẳng đuột từ trên xuống dưới.

Váy dáng xòe dành cho người gầy

Trên đây là những cách chọn đồ hợp thời trang cho người gầy mà bạn nên tham khảo, chỉ cần bạn để ý tinh tế một chút và khéo léo kết hợp quần áo thì vóc dáng gầy gò sẽ không là vấn đề khiến bạn từ bỏ những phong cách mình yêu thích.

Trong trường hợp bạn vẫn chưa tìm ra giải pháp để tăng cân, bạn có thể tham khảo qua sản phẩm của chúng tôi "Tăng Cân Beo" sản phẩm hỗ trợ tăng cân hiệu quả dành cho người gầy lâu năm. Tăng cân có cấu phần từ những dược liệu quý ngoài tự nhiên nên đảm bảo an toàn cho mọi lứa tuổi và có tác dụng tăng cân nhanh đều.

Tác dụng của sản phẩm hỗ trợ tăng cân Tăng Cân Beo

Tăng Cân Beo là một loại sản phẩm hỗ trợ tăng cân hiệu quả nhất dành cho mọi lứa tuổi, với thành phần tự nhiên nên rất tốt cho cơ thể.
*. Cải thiện hệ tiêu hóa.
*. Kích thích ăn ngon.
*. Giúp cơ thể người gầy hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn.
*. Tác dụng chống mệt mỏi, suy nhược cơ thể.
*. Ngủ ngon giấc.
*. Tăng cân tự nhiên không phù nề, tích nước.
*. Đảm bảo không tụt cân khi ngừng sử dụng.
Sau khi sử dụng một liệu trình với chỉ 1 tháng bạn, nhờ loại thuốc bổ dưỡng này bạn sẽ có một cân nặng như mong muốn. Nếu bạn vẫn đang tìm cho mình một loại thuốc tăng cân tự nhiên thì đừng bỏ qua Tăng Cân Beo nhé.

80% khách hàng tăng từ 2-3kg đều trong tháng đầu tiên và phản hồi rất tích cực lại cho Phúc Minh Đường, để lại số điện thoại để tangcanbeo.com có thể tư vấn cho bạn chi tiết hơn cũng như phương pháp tăng cân phù hợp với bạn nhất.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon