Thứ Bảy, 2 tháng 12, 2017

Tăng cân bất thường nguyên nhân do đâu?

Từ khóa

Đối với người gầy tăng cân là điều không dễ dàng, nhưng cơ thể bạn lại tăng cân bất thường chắc hẳn sẽ có nhiều vấn đề nguy hiểm và điều nghĩ đến đầu tiên là nguy cơ bệnh tật đang ẩn chứa trong cơ thể khiến bạn tăng cân quá nhanh.

Nguyên nhân dẫn đến việc tăng cân bất thường

Thiếu ngủ

Đây có lẽ là nguyên nhân nhiều người không ngờ tới, nhưng thiếu ngủ chính là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây cho bạn tăng cân bất thường và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Bởi vì khi ngủ nhiều, đặc biệt là ngủ nướng sẽ khiến lượng calo trong cơ thể bạn không thể tiêu hao dẫn đến tăng lượng mỡ tích tụ trong cơ thể. Nếu bạn không muốn tăng cân quá nhanh thì nên ngủ đủ giấc, ngủ trước 23 giờ để giúp cơ thể khỏe mạnh.

tang-can-bat-thuong
Thiếu ngủ dẫn đến việc tăng cân bất thường


Stress
Stress khiến bạn căng thẳng và bất ổn về mặt tâm lý, khi bạn căng thẳng quá sẽ gây ra nhiều tiêu cực cho cơ thể trong đó có cả việc bạn tăng cân bất thường. Bởi vì stress làm chậm quá trình trao đổi chất là một trong lý do gây tăng cân quá nhanh.

Bị giữ nước

Cơ thể bị giữ nước cũng có khả năng khiến bạn tăng cân không rõ nguyên nhân. Nước giữ trong cơ thể sẽ thêm cho bạn vài kg không giải thích được. Hiện tượng này cũng có thể do một số nguyên nhân gây ra: dùng quá nhiều muối khi ăn uống, tác dụng phụ giữ nước, tích nước khi bạn sử dụng thuốc, duy trì ở một tư thế quá lâu. Việc cơ thể tích nước cũng là một trong dấu hiệu của vấn đề sức khỏe bạn đang gặp phải.


Dược phẩm gây tăng cân bất thường

Dùng nhiều thuốc sẽ khiến cơ thể bạn tăng cân quá nhanh không kiểm soát được. Đặc biệt là một số loại thuốc dùng trong việc điều trị những bệnh về suy nhược cơ thể, tăng huyết áp, đau đầu, tiểu đường, các loại thuốc kích thích vị giác, tăng mỡ và insulin trong cơ thể. Dùng dược phẩm quá nhiều sẽ gây ra một số tác dụng phụ cho cơ thể bạn vì vậy bạn nên dùng với sự chỉ dẫn của bác sĩ.

Thói quen ăn uống không tốt cho cơ thể

Thói quen ăn uống không có chừng mực, không tuân thủ chế độ cũng là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến bạn tăng cân không rõ nguyên nhân. Bạn đừng nghĩ rằng bỏ ăn sẽ giảm cân, điều đó là hoàn toàn sai lầm bởi bạn sẽ càng tăng cân nhanh hơn. Ăn nhiều thực phẩm chứa nhiều calo cũng khiến bạn tăng cân quá nhanh.

tang-can-bat-thuong
Thói quen ăn uống khiến bạn tăng cân bất thường

Lười vận động

Vận động, tập luyện mỗi ngày giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc, vì vậy nếu bạn lười vận động sẽ khiến bạn tăng cân nhưng đây là do lượng mỡ tích lại trong cơ thể của bạn. Vì vậy bạn cần tích cực vận động để quá trình trao đổi chất diễn ra tốt khiến bạn tăng cân lành mạnh chứ không phải tăng cân bất thường.

Trên đây là những nguyên nhân khiến bạn tăng cân bất thường mà tangcanbeo.com cung cấp. Bạn nên có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, sử dụng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ, có lối sống lành mạnh, tránh stress để có một cơ thể khỏe mạnh, tránh việc tăng cân bất thường tiềm ẩn những nguy cơ bệnh tật cho cơ thể của bạn.


Bạn đang rất mong muốn tăng cân cấp tốc trong 1 tuần đạt được hiệu quả có thể tham khảo sản phẩm ‘Tăng cân beo’ với các thành phần từ các thảo dược thiên nhiên tốt cho sức khỏe và tăng cân như: Hạt sen, bạch truật, bạch thược, cam thảo, tâm sen, sâm quy,... Mỗi ngày bạn sử dụng 3 lần vào sáng, trưa, tối, mỗi lần 14 viên sẽ giúp kích thích ăn ngon, chống mệt mỏi, suy nhược cơ thể, tăng cân tự nhiên không bị tích nước, không phù nề và đặc biệt không sụt cân khi ngừng sử dụng.
"Trong trường hợp các bạn có vấn đề về cân nặng, có thể liên hệ trực tiếp hoặc để lại SĐT để tangcanbeo.com TƯ VẤN MIỄN PHÍ cách giải quyết vấn đề nhanh nhất, giúp bạn TĂNG CÂN nhanh chóng!"






Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon