Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Chia sẻ kinh nghiệm tăng cân cấp tốc trong vòng 1 tháng

Từ khóa

Hiện nay có rất nhiều phương pháp giúp bạn tăng cân nhanh chóng, ngoài việc ăn uống đủ chất bạn nên xây dựng cho mình một kế hoạch luyện tập thể thao hợp lý. Vậy áp dụng như thể nào để có hiệu quả tốt? sau đây chúng tôi xin chia sẻ với bạn kinh nghiệm tăng cân cấp tốc trong vòng 1 tháng. Nếu bạn đang muốn tìm phương pháp tăng cân cấp tốc hãy áp theo dõi và áp dụng ngay nhé.


Người gầy khó hấp thụ làm thế nào để tăng cân?

Để tăng cân cấp tốc trong vòng 1 tháng hiệu quả bạn phải lên cho mình kế hoạch tăng cân hợp lý. Thực đơn tăng cân cần bổ sung đầy đủ trong 3 bữa ăn chính, bao gồm các món ăn trong 4 nhóm dưỡng chất như: chất béo, chất đạm, tinh bột, vitamin và chất khoáng…Bởi khi bổ sung những chất này không chỉ mang lại cho bạn một cân nặng như ý mà còn giúp bạn có một sức khỏe tốt chống lại nhiều căn bệnh.

Bổ sung dinh dưỡng mỗi ngày cho cơ thể
Bổ sung dinh dưỡng mỗi ngày cho cơ thể


Nếu bạn quá gầy thì không nên để tâm quá đến vấn đề lượng mỡ sẽ hình thành trong quá trình tăng cân. Để tăng cân hiệu quả bạn nên bổ sung thêm các món ăn giàu dinh dưỡng như:

Tinh bột: Nguồn dinh dưỡng này sẽ tạo năng lượng cho hoạt động trong ngày, đồng thời sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng. Tinh bột có nhiều trong như: khoai tây, khoai lang, cơm, ngũ cốc… vì vậy để tăng cân cấp tốc hiệu quả bạn nên bổ sung chúng mỗi ngày.

Thịt: thịt có nhiều trong chất đạm, bao gồm các loại thịt như: thịt bò, thịt gà, thịt lợn… chúng đều rất tốt cho quá trình tăng cân của bạn. Bởi chúng cung cấp lượng đạm dồi dào và protein phong phú giúp hình thành và phát triển cơ bắp. Với các món thịt bạn có thể chế biến thành các món ăn bổ dưỡng theo sở thích.

Bổ sung thêm các món ăn phụ

Để hỗ trợ quá trình tăng cân cấp tốc trong vòng 1 tháng của bạn hiệu quả tốt, ngoài bữa ăn chính bạn có thể bổ sung thêm các bữa ăn phụ trong ngày, khi đó hệ tiêu hóa của bạn sẽ hoạt động tốt hơn và cơ thể hấp thụ một cách hiệu quả nhanh chóng. Các món ăn phụ bạn nên bổ sung như:

Sữa: sữa là thực phẩm tăng cân không thể thiếu trong khẩu phần tăng cân của bạn. Sau mỗi bữa ăn bạn nên uống thêm một lý sữa ấm hoặc bổ sung vào buổi tối trước khi đi ngủ bạn sẽ có được tất cả các dưỡng chất mà cơ thể cần.

Uống sữa mỗi ngày giúp tăng cường sức đề kháng và tăng cân hiệu quả
Uống sữa mỗi ngày giúp tăng cường sức đề kháng và tăng cân hiệu quả

Nước ép hoa quả: các loại nước ép hoa quả cũng giúp ích rất nhiều trong quá trình tăng cân cấp trong vòng 1 tháng của bạn.  để hiệu quả bạn nên bổ sung thêm một cốc nước ép hoa quả sau mỗi bữa ăn, chúng sẽ cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng dồi dào.

Chuối và bơ: Chuối và bơ là 2 loại quả được nhiều chị em ưa chuộng, bởi chúng không chỉ  để làm đẹp mà còn có tác dụng giúp bạn tăng cân nhanh chóng. Bơ và chuối giúp cung cấp calo và vitamin, chất xơ dồi dào, do vậy bạn nên bổ sung chúng vào thực đơn tăng cân của mình.

Luyện tập thể dục thường xuyên

Luyện tập thể thao là một trong những phương pháp tăng cân cấp tốc trong vòng 1 tháng bạn không nên bỏ qua. Bởi luyện tập thường xuyên không chỉ mang lại cho bạn một sức khỏe tốt mà còn giúp bạn tăng cân nhanh chóng.

Đối với thể trạng gầy nên chọn những bài tập hợp lý, tránh vận động mạnh sẽ khiến cơ thể bạn mệt mỏi, tiêu hao nhiều năng lượng và sẽ khó tăng cân hơn. Chọn một số bài tập giúp tăng cân nhanh như: Tập gym, bơi lội, chạy bộ, yoga… kiên trì luyện tập chỉ trong thời gian ngắn thôi bạn sẽ sở hữu một cân nặng như mong muốn.

Với phương pháp tăng cân cấp tốc trong vòng 1 tháng trên bạn có thể áp dụng cách tăng cân tại nhà, đơn giản dễ thực hiện. Nếu muốn tăng cân bạn nên lên cho mình một kế hoạch hợp lý, kiên trì thực hiện để có kết quả tốt nhất. Chúc bạn thành công!

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon