Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

Ăn mãi không tăng cân, cách này hiệu quả bạn đã thử chưa?

Ăn mãi không tăng cân khiến nhiều người buồn phiền lo lắng, dù ở giới tính nào cũng đều cảm thấy thiếu tự tin trong giao tiếp. Mặc dù đã áp dụng nhiều cách nhưng tình hình vẫn không được cải thiện. Vậy nên để giúp bạn giải quyết vấn đề nhanh chóng, bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ với bạn cách tăng cân nhanh chóng cho người gầy chỉ trong thời gian ngắn.

Có chế độ sinh hoạt hợp lý

Có chế độ dinh dưỡng hợp lý là một trong những cách tăng cân hiệu quả nhất bạn không nên bỏ qua. Đây được coi là yếu tố quan trọng quyết định sự tăng cân của bạn. Ngay cả khi đã ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và luyện tập thể thao hàng ngày, thì một chế độ sinh hoạt hợp lý là điều vô cùng cần thiết đối với những người gầy.

cach-tang-can-nhanh-chong

Ngủ đủ giấc để có cơ thể khỏe mạnh và tăng cân nhanh chóng

Mỗi ngày ngủ đủ giấc (7-8 giờ/ngày), không thức quá khuya để có một tinh thần thoải mái, giảm stresss và căng thẳng. Bên cạnh đó có giấc ngủ sâu đủ giấc sẽ giúp tái tạo hệ cơ, kích thích người gầy ăn nhiều hơn, ăn ngon hơn. Chỉ trong thời gian ngắn cân nặng của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.

Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng

Cách tăng cân nhanh, hiệu quả nhất là cần bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng mỗi ngày. Bao gồm đầy đủ 4 nhóm dưỡng chất: chất đạm, chất béo, tinh bột, vitamin và chất khoáng. Những hợp chất trong nhóm này không chỉ giúp bạn tăng cân nhanh mà còn mang lại cho bạn một sức khỏe tốt. Cần bổ sung chúng vào thực đơn tăng cân mỗi ngày để thu được kết quả tốt.

cách-tăng-cân-nhanh-chóng

Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng vào khẩu phần ăn mỗi ngày

Các chất dinh dưỡng là yếu tố vô cùng quan trọng và cần thiết đối với tất cả mọi người. Nhưng với những người khó tăng cân có thể trạng quá gầy, thì nhu cầu về dinh dưỡng và năng lượng lại phải cao hơn rất nhiều lần so với người bình thường. Để bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, mỗi bữa ăn người gầy cần được cung cấp các nhóm chất dinh dưỡng sau đây:

Protein (đạm)

Protein luôn là dưỡng chất quan trọng cho quá trình phát triển hệ cơ và cân nặng. Vì vậy nếu muốn tăng cân an toàn, hiệu quả, không tích nước, người gầy bắt buộc phải cung cấp đủ protein cho cơ thể mỗi ngày. Ngoài ra còn giúp cơ thể luôn khỏe mạnh chống lại các vi khuẩn gây bệnh hiệu quả.

Nhóm vitamin và khoáng chất

Một trong những cách tăng cân nhanh là bạn phải thường xuyên bổ sung vitamin và khoáng vào khẩu phần ăn mỗi ngày. Nhóm chất này không chỉ giúp  tăng cường sức đề kháng cho cơ thể mà còn hỗ trợ tăng cân hiệu quả, do vậy chúng là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu cho cơ thể. Dù chỉ cần một lượng rất nhỏ, nhưng chúng hỗ trợ cải thiện cân nặng cho bạn trong thời gian ngắn.
Vitamin và khoáng chất có nhiều trong: các loại rau xanh, các loại củ,quả…Bổ sung các loại nước ép hoa quả vào bữa phụ giúp hỗ trợ người gầy tăng cân nhanh chóng.

Luyện tập thể thao đều đặn

Tập luyện thể thao là cách tăng cân hiệu quả nhất được nhiều người lựa chọn. Với cách này không chỉ mang lại cho bạn một sức khỏe tốt, thân hình dẻo dai mà cân nặng của bạn cũng tăng nhanh trông thấy.

cach-tang-can-nhanh-chong

Tập gym giúp người gầy tăng cân nhanh chóng

Một số bài tập được áp dụng để tăng cân nhanh như: tập gym, yoga, chạy bộ, bơi lội…. mỗi ngày chỉ cần dành ra 30 phút mỗi ngày để tập luyện bạn sẽ thấy hiệu quả tốt chỉ trong thời gian ngắn.

Trên đây là cách tăng cân hiệu quả cho người gầy chúng tôi vừa chia sẻ với bạn đọc. Nếu bạn vẫn đang mệt mỏi tìm ra phương pháp để tăng cân có thế áp dụng cách trên nhé. Ngoài bổ sung đầy đủ dưỡng chất, bạn nên xây dựng cho mình một kế hoạch luyện tập và nghỉ ngơi hợp lý. Kiên trì áp dụng trong thời gian ngắn bạn sẽ có một cân nặng như ý, ăn mãi không tăng cân không còn là vấn đề của bạn nữa.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon