Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Cách tăng cân hiệu quả cho người gầy

Từ khóa


Bạn lo lắng và cảm thấy mệt mỏi khi sở hữu một thân hình gầy gò, ốm yếu. Mặc dù đã ăn uống đầy đủ nhưng cân nặng vẫn không được cải thiện. Tuy nhiên để tăng cân không hề khó khăn như bạn nghĩ, chỉ cần bạn bổ sung đầy đủ dưỡng chất, kèm theo một chế độ luyện tập thể thao hợp lý. Vậy cụ thể áp dụng cách tăn cân hiệu quả cho người gầy như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây nhé.


Lên thực đơn tăng cân mỗi tuần

Để tăng cân hiệu quả điều đầu tiên và quan trọng nhất là bạn phải có chế độ dinh dưỡng hợp lý. Lên cho mình thực đơn tăng cân mỗi tuần, bao gồm đủ các chất dinh dưỡng cần thiết, đặc biệt là không thể thiếu các nhóm dinh dưỡng như: chất đạm, chất béo, tinh bột, vitamin và chất khoáng… bổ sung đầy đủ vào các bữa ăn trong ngày.

Thực đơn tăng cân hiệu quả
Thực đơn tăng cân hiệu quả

Ngoài ra, đối với trường hợp người gầy khó tăng cân ngoài 3 bữa ăn chính bạn nên bổ sung thêm 2-3 bữa ăn phụ. Khi đó không chỉ hỗ trợ hệ tiêu hóa của bạn hoạt động tốt hơn mà còn giúp cải thiện cân nặng của bạn hiệu quả hơn. Và dù bữa chính hay bữa phụ cũng đều quan trọng, nghĩa là bạn cần đảm bảo được đầy đủ dinh dưỡng, thực phẩm giàu calo lành mạnh.

Lên thực đơn tăng cân là một trong những cách tăng cân cho người gầy hiệu quả nhất được nhiều người áp dụng. Bên cạnh đó bạn cũng nên kết hợp các bài tập luyện tăng cân dành cho người gầy hợp lý, tập luyện mỗi ngày giúp cơ thể săn chắc và  khỏe mạnh hơn, khi đó giúp bạn cải thiện cân nặng nhanh chóng.

Lựa chọn thực phẩm tăng cân hợp lý

Bên cạnh việc lên thực đơn tăng cân bạn nên bổ sung một số thực phẩm giúp tăng cân an toàn và hiệu quả hơn. Bên cạnh việc bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng bạn nên thêm các món ăn tăng cân sau vào thực đơn tăng cân của mình nhé:
Thịt cá hồi: trong cá hồi chứa nhiều protein và chất béo. Ăn hai lát thịt cá hồi mỗi ngày sẽ giúp bạn tăng cân hiệu quả.
Trứng: trứng là loại thực phẩm có nhiều dưỡng chất vitamin A, D, E và cung cấp cho cơ thể những cholesterol. Đặc biệt đối với các bạn nam nếu muốn tăng cân tăng cơ thì đừng quên bỏ qua món trứng này nhé.

Thực phẩm tăng cân hiệu quả
Thực phẩm tăng cân hợp lý

Quả bơ: Bơ là một trong những quả không chỉ được chị em dùng để làm đẹp mà còn là thực phẩm giúp tăng cân nhanh chóng. Bạn có thể chế biến món bơ thành nhiều món ăn dinh dưỡng tùy theo sở thích.
Trên đây là những thực phẩm tăng cân hiệu quả chúng tôi vừa giới thiệu với bạn, nếu cân nặng là vấn đề luôn gây phiền toái cho bạn thì hãy áp dụng ngay nhé. Ngoài ra để tăng cân an toàn, lành mạnh bạn nên kèm theo chế độ luyện tập mỗi ngày, không chỉ giúp cải thiện cân nặng mà còn mang lại cho bạn một sức khỏe tốt.

Trong trường hợp các bạn có vấn đề về cân nặng, có thể liên hệ trực tiếp hoặc để lại SĐT để cachlamtangcan.com TƯ VẤN MIỄN PHÍ cách giải quyết vấn đề nhanh nhất, giúp bạn TĂNG CÂN nhanh chóng!

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon