Thứ Ba, 6 tháng 8, 2019

5 loại tỏi đen Nhật Bản được ưa chuộng nhất hiện nay

Từ khóa

Tỏi đen là một loại dược liệu rất được ưa chuộng tại Nhật Bản, các thương hiệu tỏi đen Nhật không chỉ được ưa chuộng trong nước mà còn nhiều nước khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá những sản phẩm tỏi đen của Nhật được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Điểm danh những sản phẩm tỏi đen Nhật Bản được ưa chuộng

Tỏi đen là sản phẩm được tạo thành sau quá trình lên men từ tỏi tươi, nó mang đến những tác dụng vô cùng tốt cho sức khỏe con người. Sớm nhận thấy được những giá trị này, người dân ở đất nước Nhật Bản đã đầu tư chế biến ra những sản phẩm tỏi đen Nhật Bản tốt nhất để tăng cường sức khỏe, phòng và điều trị các bệnh mãn tính.
Tỏi đen là thực phẩm có trong danh sách dành cho người bị mỡ máu nên ăn gì. Với hàm lượng dinh dưỡng cao và hương vị thơm ngon nên tỏi đen được nhiều người ưa chuộng tin dùng
Sản phẩm tỏi đen Nhật nào tốt nhất?
Hiện nay, các sản phẩm tỏi đen của Nhật Bản đã được xuất khẩu bán tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Đặc biệt, thị trường Việt Nam cũng có nhiều loại tỏi đen Nhật rất được ưa chuộng.

1.1. Tỏi đen Nhật Orihiro

Đây là một thương hiệu khá nổi tiếng tại Nhật Bản với các dòng sản phẩm về chăm sóc sức khỏe và tỏi đen là một sản phẩm nổi bật. Tỏi đen Orihiro được đóng gói 180 viên tỏi, có thể sử dụng mỗi ngày 3 viên. Hiện giá bán tại Việt Nam là từ 350 ngàn/ 1 túi.

1.2. Tỏi đen Nhật Loth

Đây là sản phẩm được bào chế thêm lòng đỏ trứng gà và vừng đen để mang lại những công dụng hiệu quả hơn, vừa giúp bồi bổ sức khỏe, vừa giúp làm đẹp hiệu quả. Hiện sản phẩm này đang được bán với mức giá từ 380 ngàn/ 1 túi 66 viên.

1.3. Tỏi đen Nhật Bản Kobayashi

Đây cũng là một thương hiệu sản phẩm tỏi đen được bào chế thêm nhiều thành phần tốt như: dầu mầm lúa mạch, tinh chất đậu nành, giấm đen ngâm... Để mang lại hiệu quả gấp nhiều lần so với tỏi đen thông thường.
Sản phẩm tỏi đen Nhật được ưa chuộng nhất
Sản phẩm đã được kiểm nghiệm về hiệu quả và chất lượng. Giá bán trên thị trường là 350 ngàn/1 túi 90 viên.

1.4. Sản phẩm tỏi đen Nhật DHC

Đây là một loại thực phẩm chức năng được kết hợp từ tỏi đen, lòng đỏ trứng, vitamin E... mang đến nhiều tác dụng hiệu quả cho cơ thể. Giá bán là 250 ngàn/ túi 60 viên.

1.5. Viên tỏi đen Nhật Bản Miyama Kanpo

Sản phẩm này được đánh giá là cao cấp tại Nhật Bản, hiện cũng rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Với sự kết hợp từ tỏi đen, dầu ô liu, sáp ong, các vitamin... Tạo thành sản phẩm đa công dụng cho cơ thể. Hiện sản phẩm được bán với gí 650 ngàn/1 hộp 450mg 90 viên.

Như vậy, với những thông tin về các sản phẩm tỏi đen Nhật được ưa chuộng nhất hiện nay, có thể thấy đây là những dòng sản phẩm cao cấp, mang đến nhiều tác dụng cho sức khỏe. Bạn có thể lựa chọn sử dụng sản phẩm phù hợp để bảo vệ sức khỏe hiệu quả nhất.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon