Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Người gầy muốn béo phải làm sao?

Bạn luôn cảm thấy mệt mỏi vì thiếu cân nặng, bạn muốn béo nhưng vẫn chưa tìm ra cách. Tuy nhiên muốn béo lên nhanh chóng không hề khó như bạn nghĩ, chỉ cần bạn áp dụng đúng phương pháp, chắc chắn chỉ trong thời gian ngắn thôi cân nặng của bạn sẽ tăng nhanh chóng. Vậy người gầy muốn béo phải làm sao? Hãy theo dõi bài viết sau để biết thêm chi tiết nhé.


Cách tập luyện cho người gầy muốn béo

Nếu bạn muốn tăng cân thì đừng quên áp dụng các bài tập nhé, đối với những bạn có thân hình hơi gầy gò, sức khỏe yếu, nên chọn các bài tập tăng cân nhẹ nhàng như: yoga, đi bộ hoặc gym….  Tập luyện mỗi ngày sẽ giúp bạn có thể khỏe mạnh hơn, dẻo dai hơn và quan trọng nhất là hỗ trợ bạn tăng cân nhanh chóng.

nguoi gay muon beo
Chọn những bài tập vừa sức để hỗ trợ tăng cân hiệu quả

Mỗi ngày nên dành ra khoảng thời gian 30- 40 phút để luyện tập, nên chọn khoảng thời gian sáng hoặc chiều tối để tập vì khi đó cơ thể bạn sẽ ít tiêu hao năng lượng hơn. Bên cạnh đó còn giúp bạn hấp thụ tốt dưỡng chất hơn.  Nếu người gầy muốn béo nhanh thì đừng quên thêm kế các bài tập vào kế hoạch tăng cân của mình nhé.


Ăn đủ dưỡng chất cách tăng cân cho người gầy muốn béo

Bổ sung đầy đủ dưỡng chất trong các bữa ăn là điều cần thiết và quan trọng nhất. Để giúp cho những người gầy muốn béo nhanh nên bổ sung đầy đủ 4 nhóm chất trong các bữa ăn chính. Các nhóm chất không thể thiếu như: Chất béo, chất đạm, tinh bột, vitamin và chất khoáng. Khi đó sẽ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh và phát triển đều đặn về cân nặng hơn.

nguoi gay muon beo
Bổ sung đầy đủ dưỡng chất vào thực đơn tăng cân của bạn

Ngoài ra bạn có thể bổ sung thêm các bữa phụ, không nên để bụng đói nhất là vào buổi sáng. Bởi bữa sáng là vô cùng quan trọng nó giúp bạn có năng lượng để hoạt động  một ngày và hấp thu các bữa ăn sau hiệu quả hơn.

Nếu người gầy muốn béo lên nhanh chóng thì không thể thiếu 2 cách trên. Tuy nhiên nên kết hợp hài hòa để đạt hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó nên có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, tránh căng thẳng để cân nặng của bạn được cải thiện nhanh chóng nhất.


Người gầy muốn béo thì phải làm sao? Qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã tìm được câu trả lời. Nếu muốn béo không hề khó, tuy nhiên cần sự kiên trì và quyết tâm của bạn. Áp dụng đúng phương pháp chắc chắn chỉ trong thời gian ngắn thôi cân nặng của bạn sẽ được cải thiện trông thấy. 


Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan

Đây là bài cũ nhất


EmoticonEmoticon