Thứ Ba, 1 tháng 5, 2018

Những món ăn ngon tại Hà nội

Đến với Hà Nội, ngoài những địa điểm đẹp thì ẩm thực cũng là điều mà bạn nên để ý khi đặt chân đến đây. Có một điều nhiều người truyền tai nhau rằng, nếu muốn thưởng thức được nhiều món ăn ngon Đậu phụ mơ là ngon nhất, khi khách tới mới bỏ vào rán thì đậu dễ bị rỗng và không ngon Hà Nội, hãy chịu khó chui vào ngõ ngách hoặc ra các quán ăn vỉa hè. Những món ăn ngon bổ rẻ đang đợi bạn khám phá.
Nem lụi phố Phan Huy Ích
Món ăn mà không chỉ người dân Việt Nam thích mà cả những thực khách đến với Hà Nội cũng vô cùng thích đó chính là Nem Lụi

Giò sống được vo tròn và xiên từng xiên rồi đem ra nướng, một số nơi còn đem quấn quanh thân sả đem nướng để thêm thơmMón ăn này bạn dùng tương đậu nành pha với gan xay ra, thêm một ít gia vị trên nem sẽ làm món ăn ngon miệng hơn.
Nem chua rán ngõ tạm thương
Để làm ra món nem lụi chua chua ngậy ngậy thì người ta thường lấy bì lợn, thịt lợn, thính, tất cả được ủ từ 2-3 ngày nem sẽ chínmột mùi thơm cực kỳ khó cưỡng khi bạn đem nem lên nướngNem rán thưởng thức khi còn nóng, vừa ăn vừa chấm tương ớt giúp chúng ta thưởng thức chúng ngon hơn.
Bún đậu vỉa hè Lý Thường Kiệt
Vị ngon hấp dẫn của bún đậu khiến bạn không thể bỏ qua, chúng xuất hiện khắp các con phố ở Hà NộiLựa chọn thật kỹ lưỡng các thành phần bạn sẽ có một đĩa bún đậu thơm ngonKhông biết lý do tại sao, tuy nhiên, phần lớn bún đậu đều dùng bún lá và khi bạn ăn bằng bún sợi sẽ chả ra gì cả.
Mún đậu mắm tôn đi kèm với nhau cực kỳ tuyệt vờiBạn nên dùng thêm một số loại rau như rau kinh giới, rau húng.
Tào phớ nghĩa Tân
Ngĩa Tân là địa điểm ăn uống quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ ở Hà ThànhCác bạn trẻ thường đến đây để thưởng thức tào phớCơn khát sẽ được giải quyết bằng tào phớ và kèm với hương vị hoa nhài khiến bạn ngây ngấtđừng bỏ qua địa điểm ăn uống tuyệt vời này khi bạn đến Hà Nội nhé.
Có rât nhiều nơi tuyệt vời, những món ăn mà nó sẽ khiến bạn không bao giờ quên mà chúng tôi chưa giới thiệu tới.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon